แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2022
Review

10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 หาคู่ที่ใช่ เปลี่ยนคนโสดให้ไม่เหงา


10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 หาคู่ที่ใช่ เปลี่ยนคนโสดให้ไม่เหงา 1

สารบัญ

10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 หาคู่ที่ใช่ เปลี่ยนคนโสดให้ไม่เหงา

ความสนใจกับการเลือกใช้ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 ในปัจจุบันเรื่องความรัก ความชอบที่มีต่อคนที่ถูกใจไม่ใช่ปัญหาเรื่องของเพศสภาพอีกต่อไป เพราะในตอนนี้สิทธิเสรีภาพในความรักของเพศเดียวกันเปิดโอกาสให้เข้าถึงได้มากขึ้น และความเสมอภาคที่มีภายในสังคมเองก็มีเช่นเดียวกับชาย หญิงทั่วไป ดังนั้นในเรื่องของการหาคู่ หาคนที่ชอบในสไตล์เดียวกันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไปจากการบริการของ แอปหาคู่ LGBTQ ที่มีการคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบเพศเดียวกันให้สามารถติดต่อหากันได้ สำหรับคนที่โสดอยู่ก็สามารถที่จะสละโสดของตัวเองได้ง่ายขึ้นจากการติดต่อหาคนที่ตรงกับสเปกของตัวเอง เรื่องของความเหงาสำหรับคนโสดไม่ใช้เรื่องที่ยากในเมื่อการหาคนที่ถูกใจตัวเองสามารถหาได้แล้วผ่านแอปที่มีให้ค้นหาทันที

แอปหาคู่ LGBTQ คืออะไร ?

จากการประชุมของคณะรัฐมาตรี ( ครม. ) ได้มีมติความเห็นชอบในเรื่องของ พรบ.คู่ชีวิต ที่มีการผลักดันความเสมอภาคให้กับกลุ่มคน LGBTQ ซึ่งสำหรับใครหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ถึงความหมายที่อาจจะเข้าใจแค่เพียงความหลากหลายทางเพศ แต่ในความหมายของ LGBTQ ในแต่ละตัวอักษรก็มีความหมายได้ตามนี้

  • L – Lesbian คือ กลุ่มคนผู้หญิงชอบผู้หญิง
  • G – Gay คือ กลุ่มคนผู้ชายชอบผู้ชาย
  • B – Bisexual คือ กลุ่มคนที่รักได้ทั้งเพศเดียวกันและเพศตรงข้าม
  • T – Transgender คือ กลุ่มคนที่ผู้หญิงมีใจเป็นชาย และผู้ชายมีใจเป็นหญิง หรือกลุ่มคนที่มีการแปลงเพศแล้ว
  • Q – Queer คือ กลุ่มคนที่พึงพอใจเพศใดเพศหนึ่ง โดยไม่สนเพศสภาพ

วิธีการเลือก แอปหาคู่ LGBTQ เลือกยังไงให้ใช้งานได้ดี

จุดเด่นในการใช้ แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม 2024 นี้เองจะเห็นได้ว่ามีการหาคู่คนที่ใช่ตรงสเปกที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของฟังก์ชั่นแอปภายในเองก็มีการพัฒนารูปแบบของการใช้งานให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ค้นหาได้มากขึ้น และจากจุดนี้เองการพัฒนาของ แอปหาคู่ LGBTQ ที่มีให้เลือกใช้ตอนนี้ก็มีหลากหลายแอปให้สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทันที ซึ่งการจะเลือก แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ที่มีฟังก์ชั่นการค้นหาได้ครอบคลุมที่สุดนั้นสามารถเลือกได้ด้วยเกณฑ์เหล่านี้

  • เลือกแอปหาคู่จากฟังก์ชั่นการค้นหาที่สามารถระบุเพศคนที่ชอบได้
  • แอปหาคู่ที่มีระบบการยืนยันตัวตน ทำให้ป้องกันคนแอบอ้างได้
  • แอปหาคู่ที่มีโปรไฟล์ให้เห็นชัดเจนในการเลือกหาคู่คนที่ใช่
  • แผนการพัฒนาของแอปหาคู่ที่มีรายละเอียดระบุเอาไว้ชัดเจน
  • แอปหาคู่ที่มีฟิลเจอร์ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายให้ทางเลือกเอาไว้

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 ที่มีให้เลือกในตอนนี้ไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไปกับการหาคนที่ใช่ หาคนที่ชอบตรงตามสเปกของตัวเอง เลือกได้ไม่ยากจากแอปหาคู่ที่มีให้ใช้ดาวน์โหลดดูรายละเอียดตามนี้เลย

Jack d แอปหาคู่ LGBTQ หาคู่เดท หาคู่ที่ใช่ได้ทั่วทั้งโลก

1. Jack d แอปหาคู่ LGBTQ หาคู่เดท หาคู่ที่ใช่ได้ทั่วทั้งโลก

ความสนใจในการหาคนที่ใช่กับการเลือกใช้ Jack d แอปหาคู่ LGBTQ ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครอบคลุมทั่วทั้งโลก นัดหมายหาคนที่ตรงสเปกของตัวเองได้จากข้อมูลทั่วทั้งโลกที่รวมเอาไว้มากถึง 2000 เมือง 180 ประเทศผู้ใช้งานรวมถึง 5 ล้านคน ในการเชื่อมต่อของชุมชนแห่งนี้มีการเข้าถึงฟังก์ชั่นการเดท นัดพูดคุย การเห็นโปรไฟล์ของคนที่คุยด้วยกันได้อย่างชัดเจน อัพรูปโชว์ความเป็นตัวเองให้คนที่สนใจได้เห็นเริ่มต้นพูดคุยได้ทันที

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Jack d

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Blued แอปหาคู่ LGBTQ เข้าสังคมออนไลน์ หาคนที่ชอบได้ทันที

2. Blued แอปหาคู่ LGBTQ เข้าสังคมออนไลน์ หาคนที่ชอบได้ทันที

ไม่ต้องกังวลเรื่องของการหาคนที่ชื่นชอบสไตล์เดียวกัน Blued แอปหาคู่ LGBTQ ช่วยตอบโจทย์หาคู๋ที่ใช่ได้ง่าย ๆ โดยตัวแอปถูกพัฒนาขึ้นมาภายในประเทศจีนและเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มของชายรักชายที่ระบบการใช้งานมีความรวดเร็ว สะดวกทุกการอัพเดทข้อมูลของผู้ที่สมัครเข้าใช้บริการไม่ว่าจะเป็นการอัพโปรไฟล์ รูป สตอรี่ต่าง ๆ ให้คนที่เล่นผ่านได้เห็นเมื่อเกิดความสนใจสามารถติดต่อคุยได้ทันที นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเสริมในเรื่องของการค้นหา การไลฟ์สดพูดคุยได้ทันทีนั้นเอง

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Blued

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Hornet แอปหาคู่ LGBTQ ฟีเจอร์หาคู่สุดล้ำ ค้นหาคนที่ใช่ได้ทั่วทั้งโลก

3. Hornet แอปหาคู่ LGBTQ ฟีเจอร์หาคู่สุดล้ำ ค้นหาคนที่ใช่ได้ทั่วทั้งโลก

อีกหนึ่งแอปหาคู่ที่ได้รับความนิยมของคนที่รักในเพศเดียวกัน Hornet แอปหาคู่ LGBTQ ให้บริการกับฟีเจอร์สุดล้ำแสดงผลของผู้ใช้ที่ค้นหาได้ทั้งในระยะใกล้และไกล สามารถเลือกปักหมุดที่ตั้งได้ทุกระดับโดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่ม ตัวแชทมีสติ๊กเกอร์ให้ใช้พูดคุยได้ง่ายและสามารถติดตามคนที่เราสนใจได้ทุกการเคลื่อนไหวที่มีการอัพเดทโปรไฟล์ มั่นใจได้ทุกข้อมูลของผู้ใช้ที่มีระบบการตรวจสอบจาก AI-Based Verification ทุกโปรไฟร์ผู้ใช้รับประกันความปลอดภัยแน่นอน

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Hornet

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Grindr แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม ได้รับการรับรองจากต่างประเทศ

4. Grindr แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม ได้รับการรับรองจากต่างประเทศ

เปลี่ยนความเหงาให้กลายเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันกับคนที่ใช่ Grindr แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม การันตีคุณภาพของแอปที่ได้รับความนิยมภายในอเมริกา การันตีคุณภาพของแอปที่มีฟีเจอร์ในการค้นหาตรวจสอบโปรไฟล์คนที่อยู่ในระยะ GPS การค้นหาเข้าดูโปรไฟล์ของผู้ที่อยู่ภายในระยะ เมื่อถูกใจกันสามารถติดต่อพูดคุยได้ด้วยฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนกับคนที่สนใจ นอกจากนี้ความพิเศษของแอปหาคู่ แอปนี้สามารถตรวจสอบสถานะ HIV ได้ทำให้มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยในระดับหนึ่ง

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Grindr

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Zoe แอปหาคู่ LGBTQ สมหวังทุกคู่ ตรงความชอบในแบบเดียวกัน

5. Zoe แอปหาคู่ LGBTQ สมหวังทุกคู่ ตรงความชอบในแบบเดียวกัน

ให้ทุกคู่ได้สมหวังในความรักของสาว ๆ Zoe แอปหาคู่ LGBTQ ที่ได้รับความนิยมเข้าใช้งานถึง 4 ล้านคนทั่วทั้งโลกจากฟังก์ชั่นระบบตอบคำถามที่ให้ผู้ใช้ประเมินความชอบในแบบเดียวกันหรือใกล้เคียง ซึ่งเมื่อถูกใจกับคนที่หาได้แล้วก็สามารถพูดคุยได้ทันที ไม่มีข้อจำกัดเรื่องของการแชทและสามารถคุยได้หลายคนเพื่อหาคนรู้ใจตัวเอง คนที่เลือกใช้แอปหาคู่นี้โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ต้องการหารักแท้ที่มากกว่า ONS เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Zoe

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


HER แอปหาคู่ LGBTQ แอปยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเพศเดียวกัน

6. HER แอปหาคู่ LGBTQ แอปยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเพศเดียวกัน

HER แอปหาคู่ LGBTQ หนึ่งในแอปยอดนิยมสำหรับคนที่ต้องการสละโสดที่ผู้หญิงชอบผู้หญิงนิยมใช้กัน และยังเหมาะสมกับสาวที่แปลงเพศมาแล้ว รับประกันในฟีเจอร์ ฟังก์ชั่นภายในแอปที่เปิดคอมมูนิตี้ให้พูดคุย พบปะกันผ่านระบบออนไลน์นอกจากนี้ตัวช่วยเสริมในการแจ้งเตือนถึงกิจกรรมที่มีจัดขึ้น สามารถติดต่อได้ทันทีกับคนที่สนใจพูดคุยถูกชะตากัน ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของการสมัครที่มีการคัดกรองข้อมูลให้แล้วอย่างดี

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ HER

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


LesPark แอปหาคู่ LGBTQ แอปหาคู่ของสาว ๆ ที่จะหลงรักเมื่อได้ใช้

7. LesPark แอปหาคู่ LGBTQ แอปหาคู่ของสาว ๆ ที่จะหลงรักเมื่อได้ใช้

สะดวกทุกการติดต่อหาคนที่ใช่ หาคนที่ชอบได้ทันทีจากการใช้ LesPark แอปหาคู่ LGBTQ ความโดดเด่นของแอปที่มีการใช้งานเหมือนการอัพ Instagram เลือกดูรูปภาพ สตอรี่ เรื่องราวที่ผู้ใช้งานได้ลงรายละเอียดเอาไว้ หากสนใจกันสามารถติดต่อพูดคุยได้ กดถูกใจและติดตามคนที่ชอบได้ทันทีทำความรู้จักได้ในแบบเรียลไทม์ ใช้งานง่ายกับหมวดหมู่ของคนที่ชอบมีจัดให้เลือกติดต่อได้ทันทีเมื่อสนใจใช้งานกัน

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ LesPark

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


SCRUFF แอปหาคู่ LGBTQ ระบบใช้งานง่าย เข้าถึงผู้ใช้ทั่วทั้งโลก

8. SCRUFF แอปหาคู่ LGBTQ ระบบใช้งานง่าย เข้าถึงผู้ใช้ทั่วทั้งโลก

แอปคู่รักหาคนเดท หาคนคุยถูกคอ SCRUFF แอปหาคู่ LGBTQ สายชายรักชายจะต้องถูกใจในระบบของการใช้งานแอปนี้มีการเข้าถึงได้ง่าย โดยระบบการค้นหาที่สามารถทำได้ในระยะใกล้หรือจะเป็นชาวต่างประเทศที่หากถูกใจกันก็สามารถพูดคุยต่อกันได้ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามคนที่สนใจได้ แอปนี้มีการออกแบบอย่างเหมาะสมกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทำให้การค้นหาเพื่อนระแวกใกล้ ๆ ได้ทันที

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ SCRUFF

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


LEX แอปหาคู่ LGBTQ แอปหาคู่แปลกใหม่จากเทคนิคตัวอักษรเพียงอย่างเดียว

9. LEX แอปหาคู่ LGBTQ แอปหาคู่แปลกใหม่จากเทคนิคตัวอักษรเพียงอย่างเดียว

ใครที่เป็นสายหาคู่ที่ชื่นชอบลักษณะนิสัยเพียงอย่างเดียว LEX แอปหาคู่ LGBTQ ตอบโจทย์ในการค้นหาคนที่ใช่ด้วยลักษณะของแอปหาคู่ที่เน้นการใช้ตัวอักษรเป็นการบรรยายลักษณะเพียงอย่างเดียว ไม่มีการอัพรูป เน้นการใช้ตัวอักษรอัพข้อมูลให้ผู้ที่สนใจเมื่อผ่านมาเห็นจะต้องรู้สึกอยากพูดคุยกัน หาคนที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ หาคนที่โดนใจ ตอบโจทย์การกับผู้ที่ต้องการหาคนที่นิสัยใจคอ หาเพื่อน หาคู่เดท หาคู่แท้ได้ในแอปเดียว

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ LEX

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


TINDER แอปหาคู่ LGBTQ หาคนที่ชอบ หาคนที่สนใจได้ทันที

10. TINDER แอปหาคู่ LGBTQ หาคนที่ชอบ หาคนที่สนใจได้ทันที

ในความต้องการที่จะหาคนที่พูดคุยถูกใจกันได้นั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ทันที TINDER แอปหาคู่ LGBTQ แอปที่ได้รับความนิยมเข้าใช้งานสำหรับคนที่โสดไม่ว่าจะเป็นชาย หญิง กลุ่มคนรักทั่วไปหรือกลุ่มคน LGBTQ สามารถหาคนที่ชื่นชอบได้ทันทีจากข้อมูลโปรไฟล์ที่มีการลงรายละเอียดเอาไว้ให้ดูมั่นใจได้ทุกขั้นตอนการดู ไม่ว่าอยู่ที่ไหนสามารถค้นหาคนที่ใช่ได้ทันทีจากฟังก์ชั่นการค้นหาที่ทำได้ทั้งใกล้และไกล สร้างประสบการณ์การพูดคุยได้ถูกใจได้ไม่ยาก

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ TINDER

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


สรุป แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024

ความต้องการที่จะหาคนที่คุยถูกคอ หาคนที่ถูกใจ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 ก็เป็นตัวเลือกทางหนึ่งในการพูดคุยหาคนที่ตรงกับสเปกของตัวเองสร้างความสัมพันธ์ได้ทุกรูปแบบจากการหาคนคุยทำความรู้จัก ไม่ต้องยุ่งยากเหมือนแต่ก่อนกับการคุยที่ต้องพบเห็นกันก่อน สามารถดูรายละเอียดโปรไฟล์ของคู่ที่คุยได้ก่อนการติดต่อ มั่นใจได้ทุกความปลอดภัยของแต่ละคนที่ตัวแอปเองมีการตรวจสอบระดับหนึ่งให้แล้ว