Site icon Top Rank Thailand

10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 หาคู่ที่ใช่ เปลี่ยนคนโสดให้ไม่เหงา

แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2022

สารบัญ

10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 หาคู่ที่ใช่ เปลี่ยนคนโสดให้ไม่เหงา

ความสนใจกับการเลือกใช้ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 ในปัจจุบันเรื่องความรัก ความชอบที่มีต่อคนที่ถูกใจไม่ใช่ปัญหาเรื่องของเพศสภาพอีกต่อไป เพราะในตอนนี้สิทธิเสรีภาพในความรักของเพศเดียวกันเปิดโอกาสให้เข้าถึงได้มากขึ้น และความเสมอภาคที่มีภายในสังคมเองก็มีเช่นเดียวกับชาย หญิงทั่วไป ดังนั้นในเรื่องของการหาคู่ หาคนที่ชอบในสไตล์เดียวกันนั้นไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากอีกต่อไปจากการบริการของ แอปหาคู่ LGBTQ ที่มีการคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบเพศเดียวกันให้สามารถติดต่อหากันได้ สำหรับคนที่โสดอยู่ก็สามารถที่จะสละโสดของตัวเองได้ง่ายขึ้นจากการติดต่อหาคนที่ตรงกับสเปกของตัวเอง เรื่องของความเหงาสำหรับคนโสดไม่ใช้เรื่องที่ยากในเมื่อการหาคนที่ถูกใจตัวเองสามารถหาได้แล้วผ่านแอปที่มีให้ค้นหาทันที

แอปหาคู่ LGBTQ คืออะไร ?

จากการประชุมของคณะรัฐมาตรี ( ครม. ) ได้มีมติความเห็นชอบในเรื่องของ พรบ.คู่ชีวิต ที่มีการผลักดันความเสมอภาคให้กับกลุ่มคน LGBTQ ซึ่งสำหรับใครหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ถึงความหมายที่อาจจะเข้าใจแค่เพียงความหลากหลายทางเพศ แต่ในความหมายของ LGBTQ ในแต่ละตัวอักษรก็มีความหมายได้ตามนี้

วิธีการเลือก แอปหาคู่ LGBTQ เลือกยังไงให้ใช้งานได้ดี

จุดเด่นในการใช้ แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม 2024 นี้เองจะเห็นได้ว่ามีการหาคู่คนที่ใช่ตรงสเปกที่ต้องการได้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของฟังก์ชั่นแอปภายในเองก็มีการพัฒนารูปแบบของการใช้งานให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ค้นหาได้มากขึ้น และจากจุดนี้เองการพัฒนาของ แอปหาคู่ LGBTQ ที่มีให้เลือกใช้ตอนนี้ก็มีหลากหลายแอปให้สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ทันที ซึ่งการจะเลือก แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ที่มีฟังก์ชั่นการค้นหาได้ครอบคลุมที่สุดนั้นสามารถเลือกได้ด้วยเกณฑ์เหล่านี้

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 ที่มีให้เลือกในตอนนี้ไม่ใช่เรื่องที่ยากอีกต่อไปกับการหาคนที่ใช่ หาคนที่ชอบตรงตามสเปกของตัวเอง เลือกได้ไม่ยากจากแอปหาคู่ที่มีให้ใช้ดาวน์โหลดดูรายละเอียดตามนี้เลย

1. Jack d แอปหาคู่ LGBTQ หาคู่เดท หาคู่ที่ใช่ได้ทั่วทั้งโลก

ความสนใจในการหาคนที่ใช่กับการเลือกใช้ Jack d แอปหาคู่ LGBTQ ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครอบคลุมทั่วทั้งโลก นัดหมายหาคนที่ตรงสเปกของตัวเองได้จากข้อมูลทั่วทั้งโลกที่รวมเอาไว้มากถึง 2000 เมือง 180 ประเทศผู้ใช้งานรวมถึง 5 ล้านคน ในการเชื่อมต่อของชุมชนแห่งนี้มีการเข้าถึงฟังก์ชั่นการเดท นัดพูดคุย การเห็นโปรไฟล์ของคนที่คุยด้วยกันได้อย่างชัดเจน อัพรูปโชว์ความเป็นตัวเองให้คนที่สนใจได้เห็นเริ่มต้นพูดคุยได้ทันที

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Jack d

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


2. Blued แอปหาคู่ LGBTQ เข้าสังคมออนไลน์ หาคนที่ชอบได้ทันที

ไม่ต้องกังวลเรื่องของการหาคนที่ชื่นชอบสไตล์เดียวกัน Blued แอปหาคู่ LGBTQ ช่วยตอบโจทย์หาคู๋ที่ใช่ได้ง่าย ๆ โดยตัวแอปถูกพัฒนาขึ้นมาภายในประเทศจีนและเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มของชายรักชายที่ระบบการใช้งานมีความรวดเร็ว สะดวกทุกการอัพเดทข้อมูลของผู้ที่สมัครเข้าใช้บริการไม่ว่าจะเป็นการอัพโปรไฟล์ รูป สตอรี่ต่าง ๆ ให้คนที่เล่นผ่านได้เห็นเมื่อเกิดความสนใจสามารถติดต่อคุยได้ทันที นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นเสริมในเรื่องของการค้นหา การไลฟ์สดพูดคุยได้ทันทีนั้นเอง

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Blued

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


3. Hornet แอปหาคู่ LGBTQ ฟีเจอร์หาคู่สุดล้ำ ค้นหาคนที่ใช่ได้ทั่วทั้งโลก

อีกหนึ่งแอปหาคู่ที่ได้รับความนิยมของคนที่รักในเพศเดียวกัน Hornet แอปหาคู่ LGBTQ ให้บริการกับฟีเจอร์สุดล้ำแสดงผลของผู้ใช้ที่ค้นหาได้ทั้งในระยะใกล้และไกล สามารถเลือกปักหมุดที่ตั้งได้ทุกระดับโดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินเพิ่ม ตัวแชทมีสติ๊กเกอร์ให้ใช้พูดคุยได้ง่ายและสามารถติดตามคนที่เราสนใจได้ทุกการเคลื่อนไหวที่มีการอัพเดทโปรไฟล์ มั่นใจได้ทุกข้อมูลของผู้ใช้ที่มีระบบการตรวจสอบจาก AI-Based Verification ทุกโปรไฟร์ผู้ใช้รับประกันความปลอดภัยแน่นอน

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Hornet

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


4. Grindr แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม ได้รับการรับรองจากต่างประเทศ

เปลี่ยนความเหงาให้กลายเป็นช่วงเวลาที่มีสีสันกับคนที่ใช่ Grindr แอปหาคู่ LGBTQ ยอดนิยม การันตีคุณภาพของแอปที่ได้รับความนิยมภายในอเมริกา การันตีคุณภาพของแอปที่มีฟีเจอร์ในการค้นหาตรวจสอบโปรไฟล์คนที่อยู่ในระยะ GPS การค้นหาเข้าดูโปรไฟล์ของผู้ที่อยู่ภายในระยะ เมื่อถูกใจกันสามารถติดต่อพูดคุยได้ด้วยฟังก์ชั่นการแจ้งเตือนกับคนที่สนใจ นอกจากนี้ความพิเศษของแอปหาคู่ แอปนี้สามารถตรวจสอบสถานะ HIV ได้ทำให้มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยในระดับหนึ่ง

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Grindr

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


5. Zoe แอปหาคู่ LGBTQ สมหวังทุกคู่ ตรงความชอบในแบบเดียวกัน

ให้ทุกคู่ได้สมหวังในความรักของสาว ๆ Zoe แอปหาคู่ LGBTQ ที่ได้รับความนิยมเข้าใช้งานถึง 4 ล้านคนทั่วทั้งโลกจากฟังก์ชั่นระบบตอบคำถามที่ให้ผู้ใช้ประเมินความชอบในแบบเดียวกันหรือใกล้เคียง ซึ่งเมื่อถูกใจกับคนที่หาได้แล้วก็สามารถพูดคุยได้ทันที ไม่มีข้อจำกัดเรื่องของการแชทและสามารถคุยได้หลายคนเพื่อหาคนรู้ใจตัวเอง คนที่เลือกใช้แอปหาคู่นี้โดยส่วนใหญ่จะเป็นคนที่ต้องการหารักแท้ที่มากกว่า ONS เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ Zoe

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


6. HER แอปหาคู่ LGBTQ แอปยอดนิยมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในเพศเดียวกัน

HER แอปหาคู่ LGBTQ หนึ่งในแอปยอดนิยมสำหรับคนที่ต้องการสละโสดที่ผู้หญิงชอบผู้หญิงนิยมใช้กัน และยังเหมาะสมกับสาวที่แปลงเพศมาแล้ว รับประกันในฟีเจอร์ ฟังก์ชั่นภายในแอปที่เปิดคอมมูนิตี้ให้พูดคุย พบปะกันผ่านระบบออนไลน์นอกจากนี้ตัวช่วยเสริมในการแจ้งเตือนถึงกิจกรรมที่มีจัดขึ้น สามารถติดต่อได้ทันทีกับคนที่สนใจพูดคุยถูกชะตากัน ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของการสมัครที่มีการคัดกรองข้อมูลให้แล้วอย่างดี

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ HER

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


7. LesPark แอปหาคู่ LGBTQ แอปหาคู่ของสาว ๆ ที่จะหลงรักเมื่อได้ใช้

สะดวกทุกการติดต่อหาคนที่ใช่ หาคนที่ชอบได้ทันทีจากการใช้ LesPark แอปหาคู่ LGBTQ ความโดดเด่นของแอปที่มีการใช้งานเหมือนการอัพ Instagram เลือกดูรูปภาพ สตอรี่ เรื่องราวที่ผู้ใช้งานได้ลงรายละเอียดเอาไว้ หากสนใจกันสามารถติดต่อพูดคุยได้ กดถูกใจและติดตามคนที่ชอบได้ทันทีทำความรู้จักได้ในแบบเรียลไทม์ ใช้งานง่ายกับหมวดหมู่ของคนที่ชอบมีจัดให้เลือกติดต่อได้ทันทีเมื่อสนใจใช้งานกัน

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ LesPark

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


8. SCRUFF แอปหาคู่ LGBTQ ระบบใช้งานง่าย เข้าถึงผู้ใช้ทั่วทั้งโลก

แอปคู่รักหาคนเดท หาคนคุยถูกคอ SCRUFF แอปหาคู่ LGBTQ สายชายรักชายจะต้องถูกใจในระบบของการใช้งานแอปนี้มีการเข้าถึงได้ง่าย โดยระบบการค้นหาที่สามารถทำได้ในระยะใกล้หรือจะเป็นชาวต่างประเทศที่หากถูกใจกันก็สามารถพูดคุยต่อกันได้ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามคนที่สนใจได้ แอปนี้มีการออกแบบอย่างเหมาะสมกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทำให้การค้นหาเพื่อนระแวกใกล้ ๆ ได้ทันที

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ SCRUFF

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


9. LEX แอปหาคู่ LGBTQ แอปหาคู่แปลกใหม่จากเทคนิคตัวอักษรเพียงอย่างเดียว

ใครที่เป็นสายหาคู่ที่ชื่นชอบลักษณะนิสัยเพียงอย่างเดียว LEX แอปหาคู่ LGBTQ ตอบโจทย์ในการค้นหาคนที่ใช่ด้วยลักษณะของแอปหาคู่ที่เน้นการใช้ตัวอักษรเป็นการบรรยายลักษณะเพียงอย่างเดียว ไม่มีการอัพรูป เน้นการใช้ตัวอักษรอัพข้อมูลให้ผู้ที่สนใจเมื่อผ่านมาเห็นจะต้องรู้สึกอยากพูดคุยกัน หาคนที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ หาคนที่โดนใจ ตอบโจทย์การกับผู้ที่ต้องการหาคนที่นิสัยใจคอ หาเพื่อน หาคู่เดท หาคู่แท้ได้ในแอปเดียว

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ LEX

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


10. TINDER แอปหาคู่ LGBTQ หาคนที่ชอบ หาคนที่สนใจได้ทันที

ในความต้องการที่จะหาคนที่พูดคุยถูกใจกันได้นั้นอาจจะเป็นเรื่องที่ทำไม่ได้ทันที TINDER แอปหาคู่ LGBTQ แอปที่ได้รับความนิยมเข้าใช้งานสำหรับคนที่โสดไม่ว่าจะเป็นชาย หญิง กลุ่มคนรักทั่วไปหรือกลุ่มคน LGBTQ สามารถหาคนที่ชื่นชอบได้ทันทีจากข้อมูลโปรไฟล์ที่มีการลงรายละเอียดเอาไว้ให้ดูมั่นใจได้ทุกขั้นตอนการดู ไม่ว่าอยู่ที่ไหนสามารถค้นหาคนที่ใช่ได้ทันทีจากฟังก์ชั่นการค้นหาที่ทำได้ทั้งใกล้และไกล สร้างประสบการณ์การพูดคุยได้ถูกใจได้ไม่ยาก

ดาวน์โหลดแอปหาคู่ LGBTQ TINDER

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


สรุป แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024

ความต้องการที่จะหาคนที่คุยถูกคอ หาคนที่ถูกใจ แอปหาคู่ LGBTQ ไหนดี ปี 2024 ก็เป็นตัวเลือกทางหนึ่งในการพูดคุยหาคนที่ตรงกับสเปกของตัวเองสร้างความสัมพันธ์ได้ทุกรูปแบบจากการหาคนคุยทำความรู้จัก ไม่ต้องยุ่งยากเหมือนแต่ก่อนกับการคุยที่ต้องพบเห็นกันก่อน สามารถดูรายละเอียดโปรไฟล์ของคู่ที่คุยได้ก่อนการติดต่อ มั่นใจได้ทุกความปลอดภัยของแต่ละคนที่ตัวแอปเองมีการตรวจสอบระดับหนึ่งให้แล้ว

Exit mobile version