คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี - 1
ReviewService

10 อันดับ คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี แก้อาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แก้จุดที่เรื้อรังให้ทุเลาลง


10 อันดับ คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี แก้อาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แก้จุดที่เรื้อรังให้ทุเลาลง 1

สารบัญ

10 อันดับ คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี แก้อาการปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ แก้จุดที่เรื้อรังให้ทุเลาลง

ในความกังวลของปัญหากระดูกที่คลาดเคลื่อนหรืออาการปวดเมื่อยตามจุดของร่างกายที่สะสมอยู่ภายใน ทำให้การเลือกมองหา คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี เป็นอีกหนึ่งวิธีการมาช่วยแก้ปัญหาของกระดูกไม่เข้าที่ กระดูกหลุด กระดูกเคลื่อนออกจากตำแหน่งที่เคยอยู่ ในส่วนของข้อสงสัยการจัดกระดูก คืออะไร ? จากศาสตร์การรักษาที่มีความคล้ายคลึงกับวิธีการนวด ทำสปา การฝังเข็ม ทุกวิธีการรักษาเหล่านี้ก็เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาของอาการปวดเมื่อยล้าตามร่างกาย ซึ่งในหลักการจัดกระดูกที่ปรับให้อยู่ในตำแหน่งที่ทำการฟื้นฟูตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพเองนั้นจะต้องไม่ลืมเลือกใช้ คลินิกจัดกระดูก คุณภาพดี ป้องกันปัญหาของอาการกล้ามเนื้อฉีกขาด การจัดกระดูกผิดรูปที่หากเลือกได้ไม่ดีความเสี่ยงที่ทำให้อาการปวดตามจุดต่าง ๆ ในร่างกายเองอาจทวีความรุนแรงมากขึ้นได้ ดังนั้นการเลือกมองหาบริการจัดกระดูกที่ได้คุณภาพเองก็ต้องมีการเลือกเข้าทำคลินิกหรือศูนย์ที่ได้มาตรฐานเช่นเดียวกัน

การจัดกระดูก เหมาะกับใครบ้าง ?

จากหลักวิธีการจัดกระดูกที่เห็นได้แล้วว่าบริการของ คลินิกจัดกระดูกเฉพาะทาง นั้นเริ่มมีให้เห็นผู้เลือกเข้าทำกันเพิ่มขึ้น สาเหตุมาจากลักษณะของการทำงานที่จะต้องนั่งอยู่ในท่าเดิม ๆ และมีอาการปวดเมื่อยตามจุดของหลัง คอ สะบักไหล่ เข่า และจุดของไขข้อต่าง ๆ ตามร่างกาย ในจุดของอาการปวดที่เกิดขึ้น ข้อสงสัยของ การจัดกระดูกเหมาะกับใคร ? สามารถเข้าทำได้โดยไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง ในกลุ่มคนที่สามารถเข้ารับการจัดกระดูกได้ก็จะเป็นกลุ่มคนที่ไม่มีปัญหากับเรื่องเหล่านี้

  • กลุ่มคนที่ไม่มีสภาวะการกดทับเส้นประสาท การจัดกระดูกหากทำท่าที่ไม่ได้จังหวะก็อาจทำให้อาการเหล่านั้นรุนแรงขึ้นได้
  • กลุ่มคนที่ไม่มีประวัติการหลุดของข้อต่อตามร่างกาย การจัดกระดูกที่ต้องขยับข้อต่อต่าง ๆ ตลอดวิธีการทำ
  • กลุ่มคนที่ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับหลอดเลือด การจัดกระดูกอาจมีความเสี่ยงที่ทำให้หลอดเลือดเหล่านั้นแตกได้
  • กลุ่มคนที่ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูก ไม่ว่าจะเป็นอาการกระดูกพรุน กระดูกเบี้ยวไม่แข็งแรง

ในความไม่เหมาะสมของผู้ที่ไม่ควรเข้ารับ การจัดกระดูก จะเห็นได้ว่าวิธีการดังกล่าวจะเป็นการใช้แรงกระแทก ผลัก ดึง ตามจังหวะการบิดตัวของข้อต่อภายในร่างกาย ดังนั้นในการเลือกหาหมอกระดูกผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ก็สามารถเข้ารับคำแนะนำให้การปรึกษาว่าควรทำการจัดกระดูกตามปกติได้ไหม เพื่อให้อาการปวดล้าตามร่างกายที่เป็นอยู่ไม่เกิดผลที่เรื้อรังและรุนแรง เลือกคลินิกจัดกระดูกที่ได้มาตรฐานได้เลย

คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี - 2

เลือกคลินิกจัดกระดูก ราคาเท่าไหร่ดี ?

ความสนใจที่อยากเข้ารับการจัดกระดูกกับศูนย์หรือ คลินิกจัดกระดูกราคาเท่าไหร่ดี ? จากหลักวิธีการดึง กระแทก ดันกระดูกให้เข้ารูปที่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญกับผู้ให้บริการโดยตรง ในส่วนของราคาการเข้าทำจัดกระดูกแต่ละศูนย์หรือคลินิกเองก็มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นโดยประมาณ ส่วนของระยะเวลาการเข้าจัดกระดูกจะอยู่ที่ 1 – 2 ชั่วโมง ตามเคสของผู้เข้ารับการรักษา วิธีการประเมินภาพรวมของอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย การแก้ปัญหากระดูกที่อยู่ผิดตำแหน่งเป็นระยะเวลานาน การเข้าใช้บริการจัดกระดูกที่ได้คุณภาพก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ไม่ควรมองข้ามเพื่อให้การขยับของร่างกายได้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม

วิธีเลือก คลินิกจัดกระดูก มีมาตรฐานหลักบริการให้เลือกเข้าทำ

การเลือกใช้บริการ คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี มีหลักการจัดรักษากระดูกด้วยวิธีการที่ได้มาตรฐาน ลดการปวดเมื่อยตามร่างกายที่สะสมให้น้อยลง จากความนิยมของการเลือกจัดกระดูกที่เพิ่มขึ้นทำให้การมีศูนย์บริการ คลินิก โรงพยาบาลให้เลือกเข้าทำเองก็มีหลายสถานที่ให้เข้าใช้บริการ ซึ่งการจัดกระดูกที่เห็นผลลัพธ์ได้จริงและไม่มีผลข้างเคียงส่งผลในภายหลังนั้น หากจะให้เลือกใช้บริการด้วยตัวเองอาจจะตัดสินใจเลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกเข้าทำจัดกระดูกที่ไหนดี ดังนั้นการมีเกณฑ์การเลือกมาช่วยตัดสินใจเพื่อการเข้ารับการรักษาที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยหายห่วงได้ตลอดช่วงเวลาที่ดำเนินการเข้าทำการบำบัด เลือกบริการได้จากเกณฑ์เหล่านี้

  • คลินิกรับจัดกระดูกที่มีการเตรียมข้อมูลรายละเอียดให้ดูผ่านระบบเว็บไซต์ได้ทันที
  • การนำเสนอราคาให้บริการมีการระบุเอาไว้ชัดเจนในทุกคอร์สที่สามารถทำได้
  • การจัดเตรียมเครื่องมือ อุปกรณ์สำหรับการบำบัดรักษามีการตรวจเช็คก่อนนำมาใช้ทุกครั้ง
  • การให้บริการของผู้เชี่ยวชาญ หมอประจำศูนย์ คลินิกมีความรู้ให้คำแนะนำ ปรึกษาได้
  • สาขาการให้บริการเข้ารับการจัดกระดูกติดต่อเข้าทำได้ไม่ยากและสามารถติดต่อได้จริง
  • รีวิว คลินิกจัดกระดูก มีตัวอย่างของผู้เข้าทำแล้วมีอาการดีขึ้น

ทุกหลักวิธีการที่เลือกนำมาใช้ คลินิกจัดกระดูกที่ไหนดี ให้ได้มาตรฐานอย่างที่ต้องการ หากใช้เกณฑ์การเลือกแล้วยังตัดสินใจไม่ได้ ไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะการรีวิวของคลินิก ศูนย์ โรงพยาบาลที่ให้บริการในตอนนี้เองก็มีการหาข้อมูลได้ค่อนข้างสะดวกง่าย ไม่ต้องเสียเวลาคิดให้ยุ่งยากเพียงเลือกติดต่อเข้าจัดกระดูกกับรีวิวที่เสนอมาให้เลือกในหัวข้อถัดไป

รีวิว 10 คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี 2024

หมดปัญหาของการเลือกใช้ บริการจัดกระดูกคลินิกที่ได้มาตรฐาน จากการรีวิว คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี ยอดนิยม 2024 มีให้เลือกเข้าใช้บริการจากข้อมูลที่ทางเรา Toprankthailand ได้มีการจัดเตรียม รีวิวมาให้เลือก รับรองทุกหลักขั้นตอนการจัดกระดูกแก้อาการปวดเมื่อย แก้ปัญหาอาการอ่อนล้าตามร่างกายสาเหตุจากการนั่งทำงานหรือการเป็นออฟฟิศซินโดรมให้อาการดีขึ้น ไม่ต้องเสียเวลาการเปรียบเทียบข้อมูลคลินิกรับจัดกระดูกในแต่ละสถานที่ให้ยุ่งยาก เลือกติดต่อตามช่องทางที่ได้ทำการค้นหารให้เลือกติดต่อได้แล้วตามนี้

Peace Clinic คลินิกจัดกระดูก กายภาพบำบัด ไม่ต้องใช้ยา ไม่ต้องผ่าตัด รักษาอาการปวดตามร่างกาย

1. Peace Clinic คลินิกจัดกระดูก กายภาพบำบัด ไม่ต้องใช้ยา ไม่ต้องผ่าตัด รักษาอาการปวดตามร่างกายหายได้

แก้ไขทุกปัญหาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดเรื้อรังแล้วไม่หาย Peace Clinic คลินิกจัดกระดูก บริการรักษาทำกายภาพบำบัด ช็อคเวฟ จัดกระดูก กดนวดทุกจุดได้อย่างแม่นยำ แก้อาการปวดตามจุดของร่างกาย รักษาโดยไม่ต้องใช้ยาหรือการผ่าตัด พร้อมให้คำแนะนำ ปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญภายในคลินิก จัดเตรียมอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันสมัย รับรองประสิทธิภาพการรักษาฟื้นฟูหายเร็ว ไม่มีการเลี้ยงไข้ แก้ทุกอาการปวดล้าทุกจุด เลือกใช้บริการได้ไม่ยากจากสาขามีให้ติดต่อเข้าทำสาขา Mrt เพชรเกษม และ สาขา BTS อุดมสุข Peace Clinic หลุดจากการเป็นมนุษย์ตึง ลดโอกาสการปวดเมื่อยตามร่างกายและกล้ามเนื้อจุดต่าง ๆ เห็นผลได้จริง

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Peace Clinic

สาขาบริการ : 37 6 ถนน เพชรเกษมสายเก่า แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160 (สาขา Mrt เพชรเกษม)
โทร :
095-575-7912
Facebook :
พีซ คลินิกกายภาพบำบัด
เว็บไซต์ : https://www.peacetherapyclinic.com/


Healing Art Rehab บริการคลินิกจัดกระดูก ลดอาการปวดเมื่อยล้าสะสมให้ลดน้อยลงได้อย่างปลอดภัย

2. Healing Art Rehab บริการคลินิกจัดกระดูก ลดอาการปวดเมื่อยล้าสะสมให้ลดน้อยลงได้อย่างปลอดภัย

ความกังวลกับการมีปัญหาของอาการปวดเมื่อย อยากรักษาอาการออฟฟิศซินโดรมให้หายขาด Healing Art Rehab บริการคลินิกจัดกระดูก มีความพร้อมจัดเตรียมวิธีให้บริการที่ได้มาตรฐานจากเครื่องมือและเทคนิคของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง ทำการรักษาตามแบบแผนของแพทย์สากล จัดกระดูก ดัน กระแทกในจังหวะที่เหมาะสม ไม่ส่งผลข้างเคียงอาการปวดเมื่อยหรืออาการปวดเสียดตามร่างกายหลังการทำ เห็นผลได้ไม่นานเพียงทำตามข้อแนะนำ การให้บริการปรึกษากับผู้ที่สนใจอยากรักษาอาการปวดตามร่างกายไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุเข้ารักษาได้อย่างปลอดภัย Healing Art Rehab พร้อมจัดเตรียมโปรแกรมการรักษาที่ได้คุณภาพเลือกเข้าทำได้ทัน เพียงติดต่อตามช่องทางที่ระบุเอาไว้

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Healing Art Rehab

สาขาบริการ : Premier Condominium 21/1 ซ.สุขุมวิท 24 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
โทร :
02-077-9247 , 096-928-6941 , 064-959-7195
Facebook :
Healing Art Rehab จัดกระดูก ลดปวด โดยหมอไคโรแพรคติก
เว็บไซต์ : https://www.healingartmedical.com/


Prohealth Chiropractic Clinic จัดกระดูก ปรับสมดุลของกล้ามเนื้อเพิ่มประสิทธิภาพฟื้นฟูดีขึ้น

3. Prohealth Chiropractic Clinic จัดกระดูก ปรับสมดุลของกล้ามเนื้อเพิ่มประสิทธิภาพฟื้นฟูดีขึ้น

Prohealth Chiropractic Clinic จัดกระดูก ทุกข้อสงสัยของการจัดกระดูก ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย รักษาได้ด้วยเทคนิคของแพทย์เฉพาะทางให้บริการตรวจสอบทุกจุดของอาการปวดล้าเรื้อรังที่เกิดขึ้น เทคนิคการกระแทก ดันกระดูกให้เข้าไปยังจุดของการฟื้นตัวให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น เริ่มต้นการรักษาได้ไม่ยากกับคอร์สโปรแกรมที่มีให้เลือกทำ ประยุกต์เทคนิคการจัดกระดูกพร้อมใช้เครื่องมือทันสมัยมาร่วมทำเพื่อให้กระดูกได้เข้าที่ตามจุดตามที่กำหนดวาดแบบเอาไว้ เห็นผลได้เร็ว รักษาหายได้จริง ไม่ต้องกลัวอาการเรื้อรังและตกค้าง Prohealth Chiropractic Clinic พร้อมให้บริการติดต่อเข้าถึงได้ง่ายจากสาขาบริการทั้ง 2 สาขามีให้เลือกติดต่อได้ทันที

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Prohealth Chiropractic Clinic

สาขาบริการ : 22 5 ซ. กรุงเทพกรีฑา 32 แขวง ทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10250
โทร :
097-162-9191
Facebook :
Prohealth Chiropractic Clini


Align Clinic คลินิกรับจัดกระดูก ทุกบริการมีให้เลือกใช้พร้อมกับเครื่องมือทันสมัยที่ได้มาตร

4. Align Clinic คลินิกรับจัดกระดูก ทุกบริการมีให้เลือกใช้พร้อมกับเครื่องมือทันสมัยที่ได้มาตรฐาน

ความกังวลในเรื่องของอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย จากลักษณะของการทำงาน ใช้ชีวิตในแต่ละวันที่มักจะทำอะไรเดิม ๆ จนเกิดความคุ้นชินและมารู้สึกตัวในภายหลัง Align Clinic คลินิกรับจัดกระดูก สอนทุกเทคนิคการปรับตัว การปรับลักษณะการนั่ง นอน ทำกายภาพบำบัด จัดกระดูกไปยังจุดที่ทำการฟื้นตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงรูปแบบของการจัดกระดูกที่เน้นการประมวลผลภาพรวมทั้งหมดก่อนทำ ไม่ต้องเสียเวลากินยาหรือต้องทำการผ่าตัดที่ต้องฟื้นตัวและมีความเสี่ยงของอาการหลังผ่าตัดอาจจะใช้ชีวิตไม่ได้เหมือนเดิม Align Clinic รวมทุกโปรแกรมการรักษา ที่สามารถตัดสินใจได้ทันทีจากราคาของคอร์สทางคลินิกมีการแนะนำให้ผู้เข้าทำทุกคนไม่ต้องรู้สึกกังวลถึงอาการรักษาที่หายจริง ไม่มีเลี้ยงไข้

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Align Clinic

สาขาบริการ : 159 ซอย บุญถม พระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260
โทร :
02-121-4854 , 093-595-6262
Facebook :
Align Clinic Chiropractic and Physiotherapy
เว็บไซต์ : https://www.aligncityclinic.com/


Pain Away Clinic บริการรับจัดกระดูก ปรับสมดุลร่างกาย ลดอาการปวดเมื่อยสะสมให้น้อยลง

5. Pain Away Clinic บริการรับจัดกระดูก ปรับสมดุลร่างกาย ลดอาการปวดเมื่อยสะสมให้น้อยลง

ปรับปรุงทุกลักษณะร่างกายการขยับตัวอย่างถูกหลักวิธีเพื่อไม่ให้อาการปวดที่เป็นเรื้อรังมากขึ้น Pain Away Clinic บริการรับจัดกระดูก วีเคราะห์ทุกหลักการรักษา ทำกายภาพบำบัด ปรับสมดุลของกระดูกและร่างกายให้เข้าไปยังจุดที่ต้องการฟื้นตัวได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แก้ไขทุกอาการปวดล้าตามร่างกาย รักษาอาการออฟฟิศซินโดรม เพื่อความสบายใจของผู้เข้าใช้บริการทุกคนทางคลินิกมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำแนะนำ เลือกใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัยให้ผลลัพธ์ของการรักษาได้มีอาการที่ดีขึ้น ครบจบทุกหลักขั้นตอนรักษาอาการปวดตามร่างกาย Pain Away Clinic รับรองมาตรฐานการให้บริการจากการเป็นสหคลินิก รับประกันผลของการรักษาจากลูกค้าที่รีวิวนำมาบอกต่อให้มั่นใจได้อย่างไม่ต้องกังวล

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Pain Away Clinic

สาขาบริการ : B1 Floor, Interchange 21 Tower, ซอย สุขุมวิท 21 กรุงเทพมหานคร 10110
โทร :
02-258-1361
Facebook :
Pain Away โพสต์เจอร์สหคลินิก
เว็บไซต์ : https://www.painawayclinic.com/th/


Gaya-Rak Clinic รับจัดกระดูก ปรับโครงสร้างสมดุลของร่างกาย กระตุ้นประสิทธิภาพฟื้นตัวให้มากขึ้

6. Gaya-Rak Clinic รับจัดกระดูก ปรับโครงสร้างสมดุลของร่างกาย กระตุ้นประสิทธิภาพฟื้นตัวให้มากขึ้น

Gaya-Rak Clinic รับจัดกระดูก เข้าสอบถามข้อมูลการจัดกระดูก นัดหมายล่วงหน้าได้ทันทีจากช่องทางระบบเว็บออนไลน์ที่ให้บริการ ทุกหลักขั้นตอนที่ได้เลือกนำมาปรับใช้ รับรองทุกผลลัพธ์เทคนิคการจัดกระดูกได้ผลเร็ว ไม่มีเลี้ยงไข้ ให้ผู้เข้ารับการรักษามีอาการที่ดีขึ้น ลดความเมื่อยล้า ลดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายที่สะสมมา ทุกเทคนิคการจัดกระดูกที่ทางแพทย์ประจำคลินิกเป็นผู้ดูแลเลือกใช้เครื่องมือได้มาตรฐานสากล ปลอดภัยไม่ต้องกลัวเรื่องของผลข้างเคียงหลังการจัดกระดูก หายเร็วไม่ต้องเสียเวลาคิดให้ยุ่งยากกับการเลือกหาบริการรักษาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย Gaya-Rak Clinic เข้าใช้บริการตามเวลาที่นัดหมาย ติดต่อเข้าสอบถามรับคำแนะนำที่เหมาะสมได้เลย

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Gaya-Rak Clinic

สาขาบริการ : 5005 5th fl. Pracharard 2 rd Gateway At Bangsue, เขตบางซื่อ กรุงเทพมหานคร 10800
โทร :
062-223-5888
Facebook :
กายารักษ์ คลินิกกายภาพบำบัดและไคโรแพรคติก Gaya-Rak Rehab & Chiropractic
เว็บไซต์ : https://www.gayarakclinic.com/


หมอเปิ่น คลินิกรับจัดกระดูก แก้ทุกอาการปวดล้าสะสม ลดความกังวลของร่างกายให้ฟื้นตัวไ

7. หมอเปิ่น คลินิกรับจัดกระดูก แก้ทุกอาการปวดล้าสะสม ลดความกังวลของร่างกายให้ฟื้นตัวได้ดีขึ้น

รับประกันทุกหลักสูตร เทคนิคการรักษาจากแผนการแพทย์ ป.สว่างโลก หมอเปิ่น คลินิกรับจัดกระดูก ทุกอาการบาดเจ็บ ปวดเมื่อย ปวดล้าตามร่างกาย ไม่ว่าจะเกิดขึ้นมาเองหรือการออกกำลังกายที่ผิดท่าและการเกิดอุบัติเหตุต่าง ๆ ทุกหลักขั้นตอนการทำกายภาพบำบัดให้การดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง พร้อมการจัดเตรียมเครื่องมือทางการแพทย์ ปลอดภัยให้ผลลัพธ์ของการรักษาทำการฟื้นตัวได้มีความรวดเร็วมากขึ้น หากสนใจแล้วเพียงติดต่อ สอบถามข้อมูลการให้บริการตามช่องทางที่ระบุเอาไว้ หมอเปิ่นคลินิกทางการแพทย์แผนไทย เดินทางสะดวก เข้าใช้บริการได้ตลอดเวลาทำการที่นัดหมายระบุเอาไว้ หากสนใจทำกายบำบัด รักษาอาการปวดเสียด ปวดสะสมเลือกบริการภายในคลินิกได้ทันที

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก หมอเปิ่น

สาขาบริการ : 4A-404 ชั้น4 ตึกEducation ศูนย์การค้าเดอะวอร์ค ถ. ประเสริฐมนูกิจ ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
โทร :
093-982-3351
Facebook :
คลินิกการแพทย์แผนไทยประยุกต์สว่างโลก เดอะวอล์ค
เว็บไซต์ : https://www.painfree4you.com/


Time Wellness Clinic บริการจัดกระดูก ตรวจเช็คทุกอาการแม่นยำโดยเครื่องมือและการนวดจับเฉพาะทาง

8. Time Wellness Clinic บริการจัดกระดูก ตรวจเช็คทุกอาการแม่นยำโดยเครื่องมือและการนวดจับเฉพาะทาง

ปรับกระดูก ปรับโครงสร้างลักษณะท่าทางที่ผิดปกติให้กลับมาเหมือนเดิมได้อีกครั้ง Time Wellness Clinic บริการจัดกระดูก หลักการดูแลที่จัดเตรียมทุกบริการได้อย่างมีมาตรฐาน การให้คำแนะนำตรวจเช็คอาการรักษาโดยทีมแพทย์กระดูกผู้เชี่ยวชาญ ให้คำแนะนำปรึกษากับทุกเคสอาการปวดไม่ว่าจะเป็นการปวดเมื่อยที่เกิดขึ้นบางครั้งหรือการมีอาการปวดตามร่างกายสะสมและแสดงอาการอยู่ตลอดเวลา จัดกระดูกฟื้นฟูสภาพของกล้ามเนื้อภายในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น Time Wellness Clinic สร้างสมดุลของร่างกายกระดูก กระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อให้มีประสิทธิภาพเหมือนเดิม หากสนใจเลือกหลักการรักษาตามแบบแผนของแพทย์แผนจีน ไทย นานาชาติ เลือกบริการที่ ไทม์เวลเนสคลินิกได้เลย

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Time Wellness Clinic

สาขาบริการ : A304 248 East Park Ramintha ห้องเลขที่ 305 ถ. รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
โทร :
097-254-6363
Facebook :
Time Wellness Clinic


Innerheal Wellness จัดกระดูก ปรับทุกสมดุลของร่างกาย ปรับโครงสร้างของกระดูกให้แข็งแรงขึ้น

9. Innerheal Wellness จัดกระดูก ปรับทุกสมดุลของร่างกาย ปรับโครงสร้างของกระดูกให้แข็งแรงขึ้น

Innerheal Wellness จัดกระดูก ผสมผสานทุกเทคนิคการรักษาจากแพทย์แผนตะวันออกและตะวันตก เพื่อผลลัพธ์ของการฟื้นตัวปรับโครงสร้างของกระดูกให้เข้ารูปทรงได้มากขึ้น ดึง กระแทกทุกจุดได้อย่างแม่นยำ กะปริมาณแรงและจังหวะได้อย่างเหมาะสมเพื่อไม่ให้เกิดผลข้างเคียงจากการจัดกระดูกที่ผิดวิธี รับรองทุกขั้นตอนการให้บริการที่ภายในคลินิกได้จัดเตรียมสถานที่ให้บริการดูแลอย่างดี รวมถึงการแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมนำอุปกรณ์เครื่องมือได้มาตรฐานมาประยุกต์ใช้รักษาบำบัดได้ทันที Innerheal Wellness นำเสนอทุกโปรแกรมการรักษา จัดกระดูก ทำกายภาพบำบัด อาการอัมพฤกษ์ อัมพาต เลือกคอร์สการรักษาที่เหมาะสมกับตัวเองจากการตรวจให้บริการของแพทย์ภายในคลินิกได้ไม่ยาก

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Innerheal Wellness

สาขาบริการ : 9/40-41 ชั้น 5 ถ. ธนิยะ แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทร :
098-674-1175
Facebook :
Innerheal wellness


Nalin Clinic Chiropractic-Physical Therapy คลินิกจัดกระดูก นำเสนอทุกราคาโปรแกรมรักษาที่ได้มาตรฐาน

10. Nalin Clinic Chiropractic / Physical Therapy คลินิกจัดกระดูก นำเสนอทุกราคาโปรแกรมรักษาที่ได้มาตรฐาน

รับรองทุกความปลอดภัยจากวิธีการรักษาที่จัดเตรียมความทันสมัยเอาไว้มาให้ผู้เข้ารักษาได้ผลลัพธ์อย่างที่ต้องการ Nalin Clinic Chiropractic / Physical Therapy คลินิกจัดกระดูก กระตุ้นทุกการทำงานของกล้ามเนื้อ ปรับกระดูกที่คลาดเคลื่อนปรับให้กลับเข้าไปยังจุดที่สามารถฟื้นตัวได้ด้วยตัวเอง ทุกหลักการเทคนิคการรักษาโดยหัตถการทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้ผลของการรักษาฟื้นตัวได้ดี ไม่มีอาการบอบช้ำหลังจากการจัดกระดูก ปรับรูปทรงให้เข้ารูปตามแบบแผนที่ได้ทำการตรวจเอาไว้ Nalin Clinic Chiropractic / Physical Therapy ให้ความสำคัญกับทุกหลักขั้นตอนการรักษาผู้มีอาการปวดเรื้อรัง ปวดเมื่อยตามร่างกายโดยไม่รู้สาเหตุ ค้นหาสาเหตุของอาการเหล่านั้นได้เพียงเลือกคอร์สการรักษาที่คลินิกนี้

ช่องทางการติดต่อบำบัดจัดกระดูก Nalin Clinic Chiropractic / Physical Therapy

สาขาบริการ : 92 รามอินทรา 31 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
โทร :
095-730-4646
Facebook :
Narin P.T.& Chiropractic Clinic นรินทร์ คลินิกกายภาพบำบัด / ไคโรแพรคติก


รีวิว คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี

คลายทุกความกังวลของการตัดสินใจเลือกหา คลินิกจัดกระดูก ที่ไหนดี ในเมื่อการรีวิวให้เข้าใช้บริการตามข้อมูลข้างต้นสามารถเลือกติดต่อผ่านระบบออนไลน์เข้าสอบถามข้อมูล เพื่อนำมาใช้เพื่อเลือกบริการได้ทันที ทุกหลักวิธีการจัดกระดูกหากต้องการทำได้อย่างปลอดภัยหรือมีอาการที่รุนแรงจนรู้สึกทนไม่ไหวนั้น ก็ควรเลือกเข้าใช้บริการรักษาอาการปวดเหล่านั้นได้อย่างตรงจุด ปรึกษา รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง รักษาอาการปวดตามข้อกระดูกที่กังวลให้หายดีขึ้นได้แล้วเพียงติดต่อตามช่องทางที่ระบุเอาไว้ในรีวิวที่เลือกนั้นเอง