10 อันดับร้านเช่าเสื้อกันหนาวราคาสบาย สไตน์ทันสมัย 2
Service

10 อันดับร้านเช่าเสื้อกันหนาวราคาสบาย สไตน์ทันสมัย


10 อันดับร้านเช่าเสื้อกันหนาวราคาสบาย สไตน์ทันสมัย 3

สารบัญ

10 อันดับร้านเช่าเสื้อกันหนาวราคาสบาย สไตน์ทันสมัย 2024

การเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศในยุคนี้มีความง่ายดายกว่าสมัยก่อนมาก เมื่อภาครัฐของประเทศต่าง ๆเล็งเห็นถึงความสำคัญของธุรกิจการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น เพราะเมื่อมีคนเข้ามาเที่ยวในประเทศของตน ก็จะทำให้เกิดเงินหมุนเวียนใช้จ่ายภายในประเทศมากขึ้นตามไปด้วย คนที่มีรายได้ปานกลางในยุคนี้ก็สามารถเดินทางไปเที่ยวประเทศต่าง ๆรอบโลกได้ เพราะมีบริการของสายการบินราคาไม่แพง หรือมีโปรโมรชันทัวน์ประเทศต่าง ๆ จัดขึ้นอยู่ตลอดเวลาบวกกับการทำการตลาดทางออนไลน์ทำให้ช่องทางการรับข่าวสารการท่องเที่ยวนั้นเปิดกว้างมากขึ้น ที่สำคัญการผ่านเข้าประเทศไม่ได้ตรวจเข้มเหมือนสมัยก่อน อย่างไรก็ตามก่อนเดินทางไปเยือนประเทศไหนก็อย่างลืมเช็คสภาพอากาศของประเทศนั้นด้วย เพราะร่างกายของเราชินกับสภาพอากาศเดิม หากเตรียมตัวไม่ดีเกิดการป่วยไปเสียก่อนก็อาจทำให้กิจกรรมท่องเที่ยวในวันสุขสันต์เกิดหมดสนุกขึ้นมาได้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วจะนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศที่มีอากาศหนาว Top Rank Thailand จึงขอแนะนำ “10 อันดับร้านเช่าเสื้อกันหนาวราคาสบาย สไตน์ทันสมัย” ไว้ให้เพื่อน ๆ เลือกเช่าเสื้อกันหนาวกันตามสไตน์ที่ชอบก่อนที่จะเดินทางไปถ่ายรูปวิวสวย ๆไว้ลงในโซเชียลกัน ไปดูเลยว่าร้านไหนมีสไตน์แบบไหนให้เลือกโดนใจกันบ้าง

แนะนำ 10 อันดับร้านเช่าเสื้อกันหนาวราคาถูก 2024

Winter Go Round ร้านเช่าเสื้อกันหนาว แบรนด์เนม และดีไซน์

1. Winter Go Round ร้านเช่าเสื้อกันหนาว แบรนด์เนม และดีไซน์

เป็นร้านจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ชุดของทางร้านจะมีให้เลือกตั้งแต่หนาวระดับเย็นๆ อุณหภูมิปานกลาง ไปจนถึงหนาวระดับขั้วโลกเหนืออุณหภูมิติดลบ ที่สำคัญเสื้อผ้าของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นของยี่ห้อแบรนด์เนม อีกทั้งทางร้านยังมีบริการดูแลเสื้อกันหนาวแต่ละตัวเป็นอย่างดีโดยผ่านกรรมวิธีการทำความสะอาดหลายขั้นตอน มั่นใจได้เลยว่า เสื้อผ้าของทางร้านสะอาดและหอมทุกตัว มีบริการส่ง ซัก อบ รีด ให้ทุกครั้งก่อนที่จะส่งไปถึงมือลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าที่เช่าชุดกันหนาวกับทางร้านไปสามารถได้นำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วและมั่นใจ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการจัดชุดให้ฟรีครบเซ็ตทั้ง 4 ชิ้น ประกอบไปด้วยเสื้อคอเต่า ผ้าพันคอ ถุงมือ ที่ปิดหู เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ต้องไปหาซื้อเองให้เสียเวลา

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 089-4455-929
เว็บไซต์: https://wintergoround.com/


Cococoat ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท เบอร์ 1 ของประเทศไทย

2. Cococoat ขาย-เช่าเสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท เบอร์ 1 ของประเทศไทย

มาพร้อมกับคอนเซปต์ “ใคร ๆ ก็สามารถไปเที่ยวต่างประเทศได้” โดยเฉพาะประเทศที่มีอากาศหนาวมาก ๆที่จำเป็นจะต้องใส่เสื้อหนาวหนาๆ ซึ่งโดยปกติแล้วคนไทยจะไม่ค่อยซื้อเสื้อชนิดนี้เก็บไว้ เพราะคิดว่าไม่ได้มีโอกาสใช้งานบ่อย ๆ บริการของร้านนี้จะช่วยทุกคนประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องไปหาซื้อเสื้อกันหนาวในราคาแพงอีกต่อไป แต่ยังสามารถได้เสื้อกันหนาวที่ทั้งสวยและคุณภาพดีไปใส่ไว้ถ่ายรูปอวดลงโซเชี่ยลได้เช่นเดียวกัน ทางร้านมีบริการให้เช่าเสื้อกันหนาวที่มีแบบให้เลือกมากกว่าพันตัว มีหลากหลายสไตล์ มีทั้งสำหรับ เด็กและผู้ใหญ่ นอกจากนี้ลูกค้าสามารถมาทดลองใส่ของจริงได้ที่ร้าน หรือใครที่ไม่สะดวกก็สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีบริการให้เช่าอุปกรณ์สำหรับเดินทางไกลอย่างเช่น กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ตัวสินค้าแต่ละชิ้นจะมีการเช็คและทำความสะอาดก่อนส่งถึงมือลูกค้า สำหรับคนที่กำลังมองหาเสื้อกันหนาวแบบเร่งด่วนทางร้านมีบริการส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 063-245-5119
เว็บไซต์: https://www.cococoat.com/


24Dec เช่าเสื้อกันหนาว จำหน่ายเสื้อกันหนาว

3. 24Dec เช่าเสื้อกันหนาว จำหน่ายเสื้อกันหนาว

ร้านเช่าเสื้อกันหนาวยอดนิยมอีกหนึ่งร้านสำหรับผู้ที่ชอบท่องเที่ยวเป็นประจำน่าจะรู้จักหรือเคยใช้บริการของที่นี่มาบ้างแล้ว สโลแกน “จ่ายน้อยกว่า ไปได้ไกลกว่า” มาพร้อมกับโลโก้น้องหมีขาวพันผ้าพันคอสุดน่ารัก โดยทางร้านเชื่อว่า การซื้อชุดและเสื้อผ้ากันหนาวต่างๆก่อนจะออกเดินทางท่องเที่ยวนั้น จะมีค่าใช้จ่ายที่มากพอๆกับค่าเดินทางของทริปนั้นๆเลยทีเดียว ทางร้านจึงมีบริการให้เช่าเสื้อกันหนาวมากกว่า 4,000 ชุดพร้อมกับราคาที่ย่อมเยาว์ และยังมีออฟชั่นเสริมเป็นของแถมที่ทางร้านบริการให้ลูกค้าได้เช่าฟรี ไม่ว่าจะเป็น ถุงมือ หมวก ผ้าพันคอ ก็สามารถเลือกเองได้ตามใจชอบ เพื่อไว้ให้ลูกค้าเปลี่ยนถ่ายรูปได้อย่างไม่ซ้ำกัน และยังมีเงินเหลือให้สามารถไปใช้จ่ายกับอย่างอื่นได้อีกด้วย ปัจจุบันทางร้านเปิดให้บริการ 2 สาขาด้วยกันได้แก่ สาขาอนุสาวรีย์ชัย และสาขาเมืองทองธานี ใครสะดวกที่ไหนก็สามารถแวะเข้าไปลองใช้บริการกันได้เลย

 

ช่องทางในการติดต่อ

เบอร์โทร: 063-411-9210 (สาขาอนุสาวรีย์ชัย), 083-982-4424 (สาขาเมืองทองธานี)
เว็บไซต์: https://www.24decrent.com/

 


BLOSSOMCOAT เช่าเสื้อกันหนาว เช่า สวย ครบ จบที่เดียว ลองฟรี

4. ร้านเช่าเสื้อกันหนาว BLOSSOMCOAT เช่าเสื้อกันหนาว เช่า สวย ครบ จบที่เดียว ลองฟรี

เกิดขึ้นจากไอเดียของ “คุณแตงโม” พนักงานออฟฟิศสาวสวย ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวมีโอกาสไปเที่ยวต่างประเทศบ่อยครั้ง โดยทุกครั้งที่เธอมีโอกาสได้ไปเที่ยว เธอก็จะจัดเต็มในด้านการแต่งตัว เสื้อกันหนาวที่เธอใส่จะไม่ใส่ซ้ำแบบเดียวกันกับทริปที่เคยไปมาแล้ว ทำให้เธอต้องซื้อเสื้อผ้ากันหนาวใหม่ทุกครั้งที่ไปเที่ยว และส่วนใหญ่จะได้ใส่แค่ครั้งเดียว พอนานๆเข้าเสื้อผ้ากันหนาวเหล่านั้นก็เต็มตู้ครั้นจะทิ้งก็เกิดความเสียดาย จึงเกิดไอเดียในการเปิดร้านเช่าเสื้อผ้ากันหนาวขึ้น และเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆของร้าน “Blossom Coat” ร้านเปิดบริการตั้งแต่มีเสื้อผ้าไม่กี่สิบตัว จนขยายมาเป็นร้อยกว่าตัวได้เพียงเวลาไม่นาน และปัจจุบันด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม ทำให้ทางร้านมีเสื้อผ้ากันหนาวบริการกว่า 1,000 ตัวเลยทีเดียว โดยเสื้อผ้าที่ร้านจะมีเอกลักษณ์เป็นเสื้อผ้าสีเข้มเป็นพิเศษเพราะทางเจ้าของร้านมีความชอบเป็นการส่วนตัว แต่ก็มีจะสไตล์อื่นๆอีกมากมายหลากหลายสไตล์เพื่อรองรับความชอบและความต้องการของลูกค้าทุกประเภท เรียกได้ว่าไปร้านเดียวจบครบทุกแบบเลยทีเดียว

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 091-738-8536
เว็บไซต์: https://www.blossomcoat.com/

 


Winter Style เสื้อหนาวให้เช่าไต่างประเทศครบวงจรแถมอุปกรณ์กันหนาวฟรี

5. Winter Style เสื้อหนาวให้เช่าไต่างประเทศครบวงจรแถมอุปกรณ์กันหนาวฟรี

ร้านเช่าเสื้อกันหนาวแบรนด์ดังที่ไม่ธรรมดาเพราะสามารถคว้ารางวัล และได้รับการการันตีมาตรฐานระดับประเทศมาแล้ว ”Winter style” เคยไปออกรายการ “SME ตีแตก” ของทางช่อง Work Point มาแล้ว และยังสามารถรับประกันความสำเร็จได้จากการขยายสาขาไปยังต่างประเทศ ร้านนี้จึงเป็นที่นิยมาของลูกค้าทั่วประเทศไทย มีลูกค้าเข้าใช้บริการกันอย่างล้นหลาม ทางร้านยังมีสาขาแฟรนไชส์อยู่มากมายทั่วประเทศทำให้สามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง อีกทั้งยังมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทเพื่อที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกรูปแบบ อาทิเช่น เสื้อผ้ากันหนาวสำหรับคนอ้วนถึง 130 กิโลกรัม หรือ Heattech สำหรับ -25 องศาลงไป และยังมีสินค้าที่เป็นแลไอเท็มอีกมากมายที่โดยปกติอาจจะหาได้ยากในร้านทั่วไป ทางร้านมักจะมีสินค้าพิเศษจากทั่วโลกเข้ามาใหม่อยู่เสมอ เพื่อให้ลูกค้านอกจากจะได้เสื้อกันหนาวที่ถูกใจแล้ว ยังสามารถเลือกชอปปิ้งอุปกรณ์ที่จำเป็นในการท่องเที่ยวชนิดอื่นอีกด้วย

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 096-365-9966

เว็บไซต์: http://www.winterstyle-thailand.com/


Winter Clothing ร้านเช่าเสื้อกันหนาว พร้อมอุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยวลุยหนาว

6. Winter Clothing ร้านเช่าเสื้อกันหนาว พร้อมอุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยวลุยหนาว

เป็นร้านเช่าเสื้อกันหนาว ที่ให้บริการเช่าเสื้อกันหนาวเฉพาะ 5 ยี่ห้อดัง “Winter Clothing” เป็นร้านที่มีสไตล์ค่อนข้างชัดเจน สามารถจับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบสไตล์ของ 5 แบรนด์นี้ได้อย่างอยู่หมัด ไม่ว่าจะเป็น The North Face, Columbia, Zara, Esprit และ Bossini โดยทางร้านการันตีว่าสินค้าทุกชิ้น มีคุณภาพและเป็นของแท้อย่างแน่นอน มีบริการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่านในการเลือกเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับสถานที่ สภาพอากาศ ช่วงเวลา และโทนสี จากผู้เชียวชาญโดยเฉพาะ  เสื้อผ้าของที่นี่มีความทันสมัยใส่แล้วดูดี เข้ากับแฟร์ชันของแต่ละประเทศ ทำให้ร้านนี้สามารถครองใจลูกค้าได้มากมายเลยทีเดียว ทางร้านยังมีการจัดโปรโมชั่นอยู่บ่อยครั้ง เพื่อมอบสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ เช่น หากจองก่อนวันที่กำหนดจะได้รับส่วนลด 20% นอกจากนี้บริการเช่าชุดแล้วยังมีบริการจำหน่ายสินค้าและเสื้อผ้ากันหนาวสำหรับลูกค้าที่อยากจะซื้อไว้ใช้เองอีกด้วย

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 097-159-5394
เว็บไซต์: https://www.winterclothingshop.com/


Chill Style เช่าเสื้อกันหนาวแฟชั่น & แบรนด์เนม ทุกเพศทุกวัย รับประกันความใหม่

7. Chill Style เช่าเสื้อกันหนาวแฟชั่น & แบรนด์เนม ทุกเพศทุกวัย รับประกันความใหม่

ร้านแนวๆ เอาใจวัยรุ่นหนุ่มสาว “Chill Style” ชื่อร้านบ่งบอกถึงความชิลในเวลาที่เราได้ไปเที่ยว และจะมีอะไรดีไปกว่าการที่เรามีเสื้อผ้ากันหนาวสวยๆ เท่ๆสำหรับใส่ถ่ายรุปในสถานที่และบรรยากาศสวยงาม ที่นี่จะเน้นไปที่ลูกค้ากลุ่มวัยรุ่นโดยเฉพาะ สไตล์ของเสื้อผ้าก็จะมีหลากหลายแนว มีให้เลือกตั้งแต่เสื้อแบบทั่วไปจนถึงแบรนด์เนมเลยทีเดียว นอกจากนี้ทางร้านยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอยู่มากมายให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อหรือเช่าสินค้า เช่น ส่งฟรีทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือเมื่อเช่าถึง 990 บาท จะสามารถเช่าฟรีหมวก ถุงมือ ผ้าพันคอ รองเท้า เป็นต้น

Collection พิเศษสำหรับลูกค้า เช่น คอลเลคชั่นสำหรับคู่รัก โดยทางร้านจะจับคู่เสื้อผ้ามาให้ ทั้งสองตัวมีความเข้ากันทั้งสีและสไตล์ ให้ลูกค้าได้เลือกสี เลือกสไตล์ที่ตัวเองชอบ คู่ไหนที่กำลังจะมีแพลนจะไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันลองใช้บริการของที่นี่แน่นอนว่าได้ทั้งเสื้อกันหนาวที่อบอุ่นและได้ทั้งรูปถ่ายที่ถูกใจอย่างแน่นอน

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 099-338-5005
เว็บไซต์: https://chillstyle.net/


Coat Corner ขาย-เช่า เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท

8. Coat Corner ขาย-เช่า เสื้อกันหนาว เสื้อโค้ท 

ใครได้มีโอกาสแวะไปเยี่ยมชมตัวร้านที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดชลบุรีแล้วจะต้องหลงรักในการตกแต่งของทางร้านของที่นี่อย่างแน่นอน เพราะทางร้านได้มีการตกแต่งให้ตัวร้านเป็นสีฟ้าสดใสเข้ากันกับไฟหน้าร้านที่มีสไตล์ย้อนยุคอย่างเป็นเอกลักษณ์ ร้านนี้จะเน้นไปที่เสื้อผ้ากันหนาวสำหรับผู้หญิงซะส่วนใหญ่ ด้วยเสื้อผ้ากันหนาวที่ทางร้านได้คัดสรรมาอย่างดี และไม่ซ้ำใครทำให้ร้านนี้อยู่ในใจสาวๆที่ชอบแต่งตัวจัดเต็มได้ไม่ยาก ที่น่าประทับใจอีกอย่างคือราคาค่อนข้างถูก โดยร้านนี้มีความตั้งใจที่จะให้ลูกค้าทั่วไปทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ทำให้มีการรีวิว หลังจากที่ลูกค้าหลายท่านได้ไปแวะชมและใช้บริการของทางร้าน มีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับเสื้อผ้ากันหนาวที่เหมาะสมสำหรับทุกการเดินทางจากเจ้าของร้านที่ใจดี จุดเด่นอีกอย่างคือระยะเวลาในการให้เช่าของร้านนี้ก็ค่อนข้างจะยาวกว่าร้านอื่น ๆ เมื่อเทียบกับราคาให้บริการ

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 061-424-2465
เว็บไซต์: https://coat-corner.business.site/


Winter Shop เช่าชุดกันหนาว ราคากันเอง

9. Winter Shop เช่าชุดกันหนาว ราคากันเอง

มีด้วยกันสองสาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่สาขาลาดพร้าวและสาขาเมืองทองธานี “Winter Shop thailand” มีสินค้าให้เลือกมากมายทั้งเสื้อผ้ากันหนาวทั่วไป รองเท้า กระเป๋าเดินทาง ไปจนถึงเสื้อผ้ากันหนาวพลัสไซส์สำหรับคนตัวใหญ่ มีการอัพเดตเทรนด์เสื้อผ้าใหม่ ๆอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เข้ากับความนิยมในปัจจุบัน และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ใส่เสื้อผ้าสวยๆไม่ซ้ำใครในทุก ๆทริปการเดินทาง การบริการของทางร้านยังมีการการันตีทุกด้านเพื่อสร้างความสบายใจแก่ลูกค้าที่รับบริการ เสื้อผ้าทุกชิ้นของที่ร้านเป็นของใหม่ไม่มีการซื้อเสื้อผ้ามือสองมาให้บริการลูกค้าอย่างแน่นอน และทางร้านยังส่งเสื้อผ้ากันหนาวทุกตัวทำความสะอาดอย่างดีทุกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคุณภาพสูงก่อนส่งถึงมือลูกค้า นอกจากนั้นยังมีบริการแถมฟรีให้เช่าหมวกไหมพรม ผ้าพันคอ และถุงมือกับลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการของที่นี่ สำหรับคนที่กำลังมองหาร้านเช่าเสื้อกันหนาวอยู่ลองใช้บริการของที่นี่ดู

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 097-210-1000
เว็บไซต์: https://wintershopthailand.com/

 


Rent A Coat ร้านเช่าชุดกันหนาวครบวงจร

10. Rent A Coat ร้านเช่าชุดกันหนาวครบวงจร

สุดท้ายกับร้าน “Rent a coat” ที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวก โดยนั่ง BTS ลงสถานีเอกมัย ร้านนี้มีสินค้าให้เลือกมากมายหลากหลายสไตล์เพื่อเอาใจลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน หรือแม้แต่คนหุ่นหมี ก็มีสินค้ารองรับให้บริการ อีกทั้งทางร้านยังคอยอัพเดตแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา เพื่อเอาใจวัยรุ่นสายแฟชั่นที่ชอบแต่งตัวแนวสตรีท ราคาในมีให้บริการตั้งแต่หลักพันไปจนถึงหลักหมื่นให้ลูกค้าได้เลือกตามแต่สไตน์ (สำหรับการเช่าเสื้อกันหนาวทางร้านมีตั้งราคาไว้ไม่สูง เพื่อที่ลูกค้าทุกคนสามารถเช่าไปใส่กันได้แม้ว่าจะเป็นสินค้าหลักหมื่นก็ตาม) มีสินค้าและคอนเทนดี ๆคอยอัพเดตภายในเว็บไซต์อยู่ตลอดเวลา สำหรับคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจนั้นไม่ควรพลาด ลูกค้ายสามารถสมัครเป็นสมาชิกของทางร้าน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งสินค้าและยังสามารถรับโปรโมชั่นพิเศษจากทางร้านได้อีกด้วย

 

ช่องทางในการติดต่อเช่าเสื้อกันหนาว

เบอร์โทร: 083-686-4554
เว็บไซต์: https://www.rentacoat.com/


สรุปร้านเช่าเสื้อกันหนาว ที่ไหนดี

ในการเลือกเสื้อกันหนาวสิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอย่างแรกอุณภูมิของประเทศนั้น ๆ ก่อนเดินทางไปทวีปไหนควรศึกษาสภาพอากาศก่อนล่วงหน้าเพราะในบางทวีปตัวอย่างเช่น ทวีปแอนตาร์กติกา เป็นทวีปที่หนาวตลอดทั้งปี หากเราไปเที่ยวชมสถานที่ในละแวกนั้นแล้วเตรียมเสื้อกันหนาวที่มีการป้องกันได้ไม่มากพอก็อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้เพราะร่างกายของคนเราไม่สามารถทนต่อสภาพอากาศต่าง ๆได้เท่ากันแนะนำว่าควรสอบถามกับทางร้านเช่าเสื้อกกันหนาว ที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือหากใครที่มีโรคประจำตัวอย่างโรคภูมิแพ้อากาศ ก็อย่ามัวแต่เลือกเสื้อผ้าไว้ใส่ถ่ายรูปซะจนเพลิน อย่าลืมพกยารักษาโรคติดตัวไปด้วย ร้านเช่าเสื้อกันหนาว ที่ไหนดี