แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2022
Review

10 อันดับ แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023 ค้นหาเพื่อนใหม่ ๆ ได้ทั่วโลก


10 อันดับ แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023 ค้นหาเพื่อนใหม่ ๆ ได้ทั่วโลก 1

สารบัญ

10 อันดับ แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023 ค้นหาเพื่อนใหม่ ๆ ได้ทั่วโลก

ความเหงาเป็นเรื่องที่ทุกคนต่างจะต้องเจอ ทำให้การเลือก แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023 สามารถพูดคุย พบเจอทำความรู้จักกับเพื่อนต่างประเทศได้ไม่ยาก จากเครือข่ายแอปพลิเคชั่นที่เปิดให้ดาวน์โหลดติดตั้งเอาไว้ในมือถือ ในการเลือกใช้สื่อโซเชียลมีเดียในสมัยนี้เองก็มีการเข้าถึงกลุ่มผู้คนที่ต้องการหาเพื่อนใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลาจากระบบอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมต่อทั่วทั้งโลก ความสนุกของการพูดคุยกับเพื่อนใหม่กับเรื่องที่ชอบเหมือนกันนั้นก็เป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนต่างก็หวังเอาไว้ว่าจะมีคนที่คุยเรื่องเดียวกันและการคุยกับคนต่างชาติก็ยิ่งเป็นวิธีการในการฝึกภาษาของตัวเองไปในตัว ซึ่งการหาเพื่อนใหม่ใน แอพหาเพื่อนต่างชาติ ในตอนนี้เองก็เป็นเรื่องที่ง่ายสามารถดาวน์โหลดเอาไว้ได้แล้ว

เหตุผลที่ทำให้ แอพหาเพื่อนต่างชาติ มีความนิยมเพิ่มมากขึ้น

จากปัจจุบันเรื่องของอินเทอร์เน็ตเป็นเหมือนตัวช่วยที่ทำให้การสื่อสารต่าง ๆ มีความสะดวกมากขึ้นเพียงมีมือถือเอาไว้ติดตัวก็สามารถค้นหาข้อมูล ข่าวสาร ต่าง ๆ ได้ตลอดเวลา ดังนั้นแล้วการเลือกใช้ แอพหาเพื่อนต่างชาติ หนึ่งในวิธีการสำหรับค้นหาเพื่อนพูดคุย เพื่อนที่ถูกใจ ในการทำความรู้จักเพื่อลดความเหงาของตัวเอง การเลือกหาแอพที่ใช้สำหรับพูดคุยกับคนอื่น ๆ ที่อยู่ทั่วทั้งโลกก็ไม่ต้องกังวลเพราะการหาเพื่อนไม่ได้เกิดจากการพูดคุยผ่านโทรศัพท์เพียงอย่างเดียวแต่สามารถใช้แอพคอมมูนิตี้ที่มีการหาข้อมูล โปรไฟล์ภายในแอพที่มีเปิดให้ค้นหาเพื่อนใหม่ ๆ ได้แล้วในตอนนี้

วิธีการเลือก แอพหาเพื่อนต่างชาติ ที่น่าสนใจ

ในความสนใจที่จะหาเพื่อนใหม่ ๆ ที่เป็นชาวต่างชาติกันนั้น แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี มีระบบเอื้ออำนวยความสะดวกในการพูดคุยกับเพื่อนชาวต่างชาติ การพัฒนาของแอปพลิเคชั่นที่ในตอนนี้เองมีการรองรับทั้ง IOS และ Android มีการใช้งานที่ค่อนข้างตอบโจทย์กับผู้ที่ต้องการหาเพื่อนคุยกันได้ตลอดทั้งวัน และการจะเลือก แอพหาเพื่อนต่างชาติ ที่ได้คุณภาพกันนั้นสามารถใช้เกณฑ์การเลือกได้ตามนี้

  • แอพหาเพื่อนต่างชาติที่มีการระบุรายละเอียดของการใช้งานที่ชัดเจน
  • ตัวแอพที่ใช้งานมีการวางแผนพัฒนาให้เห็นตลอด
  • มีการอัพเดทฟีลเจอร์ใหม่ ๆ ลูกเล่นความสะดวกให้คนที่สนใจได้หาเพื่อนไม่ยาก
  • แอพมีฟังก์ชั่นการพูดคุยแบบกลุ่ม การคุยแบบวีดีโอคอล

Toprankthailand รีวิว 10 อันดับ แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023 เริ่มต้นการหาเพื่อนต่างชาติ ฝึกภาษา หาเพื่อนที่คุยถูกคอ ถูกใจกันได้ทันทีจากแอพคอมมูนิตี้ที่มีให้ดาวน์โหลดคุยได้ตลอดเวลากันแล้ว

Twitter แอปหาเพื่อนต่างชาติ แหล่งรวมข้อมูล สิ่งที่น่าสนใจ หาเพื่อนที่ชอบในเรื่องเดียวกัน

1. Twitter แอปหาเพื่อนต่างชาติ แหล่งรวมข้อมูล สิ่งที่น่าสนใจ หาเพื่อนที่ชอบในเรื่องเดียวกัน

Twitter แอปหาเพื่อนต่างชาติ ที่รับรองความน่าสนใจจากการใช้งานที่เป็นแหล่งรวมข้อมูล ข่าวสาร รูปภาพ วีดีโอ และเรื่องราวต่าง ๆ ที่แต่ละคนได้มีการนำมาแชร์ให้ผู้อื่นได้อ่านกัน เมื่อเกิดความสนใจสามารถกดชื่นชอบ กดติดตามหรือกดแชร์ให้คนอื่นได้เห็นต่อกันไป นอกจากนี้ยังสามารถแสดงความคิดเห็นกับผลงาน เรื่องราวต่าง ๆ ที่นำมาโพสได้ เพิ่มโอกาสเพิ่มผู้ติดตาม หาเพื่อนพูดคุยกับคนที่ชอบในเรื่องเดียวกัน นอกจากนี้ภายในแอปยังมีระบบการแปลภาษาให้ใช้ด้วยเช่นกัน

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Twitter

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


HelloTalk แอปหาเพื่อนต่างชาติ เชื่อมต่อพูดคุยกับคนได้ทั่วทั้งโลก

2. HelloTalk แอปหาเพื่อนต่างชาติ เชื่อมต่อพูดคุยกับคนได้ทั่วทั้งโลก

หาเพื่อนใหม่ ๆ ชาวต่างชาติเพื่อเริ่มต้นการฝึกภาษา HelloTalk แอปหาเพื่อนต่างชาติ ที่มีฟังก์ชั่นเครื่องมือการใช้งานที่สะดวกไม่ว่าจะเป็นการแปลภาษา การเรียบเรียงตัวอักษร การตรวจคำสะกด การออกเสียงอัตโนมัติ มีการรองรับภาษาถึง 150 ภาษาในการฝึกที่สามารถสนทนากับเพื่อนใหม่ ๆ ได้ทั่วทั้งโลกมากถึง 25 ล้านคน รับประกันในคุณภาพของแอปพลิเคชั่นนี้เองมีการพัฒนารูปแบบของการสนทนาได้น่าสนใจ ไม่ต้องเสียเวลาฝึกภาษาให้ยุ่งยากเพียงเลือกดาวน์โหลดแอพนี้ได้เลย

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ HelloTalk

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Facebook แอปหาเพื่อนต่างชาติ ยอดนิยม หาเพื่อนใหม่ หากลุ่มพูดคุยในเรื่องเดียวกัน

3. Facebook แอปหาเพื่อนต่างชาติ ยอดนิยม หาเพื่อนใหม่ หากลุ่มพูดคุยในเรื่องเดียวกัน

Facebook แอปหาเพื่อนต่างชาติ ยอดนิยม หนึ่งในแอปที่ทั่วทั้งโลกนิยมใช้จากรูปแบบของแอพที่เน้นการโพสเรื่องราว สร้างสตอรี่ สร้างวีดีโอสั้นให้ตัวเองเพื่อสร้างความรู้จักให้กับคนที่ได้เห็นจากระบบแนะนำเพื่อนที่ภายในแอพ นอกจากนี้การโพสเรื่องราวต่าง ๆ ก็มีการโต้ตอบพูดคุยกันได้จากการคอมเม้นท์หากัน หรือหากเกิดความสนใจกันแล้วสามารถเลือกที่จะเพิ่มเพื่อน ติดตามทุกการเคลื่อนไหวของโพสเรื่องราวที่นำเสนอได้ตลอดทั้งวัน

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Facebook

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Tandem แอปหาเพื่อนต่างชาติ ค้นหาเพื่อนใหม่ เริ่มต้นการฝึกภาษาได้ด้วยตัวเอง

4. Tandem แอปหาเพื่อนต่างชาติ ค้นหาเพื่อนใหม่ เริ่มต้นการฝึกภาษาได้ด้วยตัวเอง

หากสนใจที่จะเริ่มต้นการฝึกภาษากับการพูดคุยกับเพื่อนใหม่ ๆ ทั่วทั้งโลก Tandem แอปหาเพื่อนต่างชาติ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจจากระบบภายในแอพที่สามารถจะเห็นโปรไฟล์ของคู่สนทนา ห้องแชทที่มีระบบการแลกเปลี่ยนพูดคุยกันมาพร้อมฟังก์ชั่นในการแปลภาษาที่มากถึง 300 ภาษา พร้อมทั้งการสนทนาที่ไม่ได้จบที่การพิมพ์เพียงอย่างเดียวแต่ยังสามารถคุยผ่านแชทวีดีโอคอลเพื่อให้เห็นหน้าคู่สนทนาเช่นเดียวกัน

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Tandem

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Meetup แอปหาเพื่อนต่างชาติ เริ่มต้นหาเพื่อนได้ทั่วทั้งโลก ฝึกภาษาพูดคุยภายในแอพ

5. Meetup แอปหาเพื่อนต่างชาติ เริ่มต้นหาเพื่อนได้ทั่วทั้งโลก ฝึกภาษาพูดคุยภายในแอพ

ความต้องการที่จะหาเพื่อนใหม่ พร้อมการฝึกภาษาภายในตัวนั้นสามารถเลือก Meetup แอปหาเพื่อนต่างชาติ ฟังก์ชั่นการใช้งานของแอพที่มีการเชื่อมต่อกับกลุ่มคนถึง 3 แสนกลุ่ม จุดเด่นของแอพที่เน้นการจัดกิจกรรมเป็นห้อง ๆ จากกลุ่มที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน ได้มีการแบ่งหมวดหมู่ให้ใช้งานได้สะดวกทุกเวลาการติดต่อที่จะมีการใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก เริ่มต้นการเพื่อนใหม่ ๆ ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกันได้ง่าย ๆ กันแล้ว

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Meetup

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Interpals แอปหาเพื่อนต่างชาติ เริ่มต้นการเข้าหาสังคมเพื่อนใหม่ ๆ ได้ทันที

6. Interpals แอปหาเพื่อนต่างชาติ เริ่มต้นการเข้าหาสังคมเพื่อนใหม่ ๆ ได้ทันที

ความสนใจที่จะมีการหาเพื่อน กลุ่มใหม่ ๆ ที่เป็นชาวต่างชาติ Interpals แอปหาเพื่อนต่างชาติ ฟังก์ชั่นภายในแอพมีการเปิดห้องสนทนา ดูโปรไฟล์ของเพื่อนใหม่ รวมถึงการหากลุ่มกับระบบคัดกรองที่สามารถระบุรายละเอียดความชอบ อายุ สิ่งที่สนใจ โดยภายในแอพมีขั้นตอนการแอดข้อมูลการทำที่สะดวก ไม่ต้องกังวลในเรื่องของการหาเพื่อนที่มีการใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักรวมถึงภาษาต่าง ๆ อีกมากถึง 100 ภาษา

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Interpals

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


TanTan แอปหาเพื่อนต่างชาติ เข้าถึงกลุ่มเพื่อนใหม่ได้จาก Moment ที่ทำ

7. TanTan แอปหาเพื่อนต่างชาติ เข้าถึงกลุ่มเพื่อนใหม่ได้จาก Moment ที่ทำ

ในรูปแบบของการหาเพื่อนใหม่ ๆ ที่เป็นชาวต่างชาติ TanTan แอปหาเพื่อนต่างชาติ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในการหาเพื่อนที่มีฟังก์ชั่นในการมีรูปแบบการใช้งานได้ง่ายและยังสามารถเชื่อมต่อหาเพื่อนได้ทั่วทั้งโลก รวมการใช้ภาษาเอาไว้ให้ใช้กัน วิธีการหาเพื่อนที่มีการใช้ Moment ของตัวเองที่พิมพ์ไว้เป็นตัวกรองข้อมูลหาเพื่อนที่ชื่นชอบในเรื่องเดียวกัน จึงมั่นใจได้ว่าการเชื่อมต่อหาเพื่อนใหม่ ๆ ที่แนะนำมารับรองคุยได้ถูกใจจากผู้ใช้งานมากถึง 100 ล้านคน

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ TanTan

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


italki แอปหาเพื่อนต่างชาติ พูดคุยหาเพื่อนใหม่ ฝึกภาษาได้ถึง 150 ภาษา

8. italki แอปหาเพื่อนต่างชาติ พูดคุยหาเพื่อนใหม่ ฝึกภาษาได้ถึง 150 ภาษา

เริ่มต้นการฝึกภาษาหาเพื่อนใหม่ italki แอปหาเพื่อนต่างชาติ จากตัวแอปพลิเคชั่นที่มีฟังก์ชั่นการสนทนา พูดคุยไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์หรือการวีดีโอคอลพูดคุยเห็นหน้ากัน สามารถฝึกภาษาได้ง่าย ๆ ส่วนของภาษาที่มีมากถึง 150 ภาษาและยังมั่นใจได้จากตัวแอพที่แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมการพูดคุย ข้อมูลของผู้ติดต่อภายในแอปมีการยืนยันข้อมูลพร้อมการระบุหมวดหมู่ความสนใจที่ต้องการเพื่อให้การหาเพื่อนที่ตรงใจตัวเองได้พูดคุยถูกคอกัน

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ italki

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Tinder แอปหาเพื่อนต่างชาติ 2022 แอปยอดนิยม หาเพื่อน หาแฟน หาคนรู้ใจ

9. Tinder แอปหาเพื่อนต่างชาติ 2022 แอปยอดนิยม หาเพื่อน หาแฟน หาคนรู้ใจ

หนึ่งในแอปหาเพื่อนยอดนิยมที่มีผู้เข้าใช้งานทั่วทั้งโลก Tinder แอปหาเพื่อนต่างชาติ 2022 ภายในแอพมีฟังก์ชั่นในการหาเพื่อนที่ครอบคลุมทุกกลุ่มที่สามารถเลือกหมวดหมู่และคัดกรองได้ด้วยตัวเอง เริ่มต้นหาเพื่อนพูดคุยเพื่อฝึกภาษา หรือการหาคู่ หาคนรู้ใจ หาคนที่จะมาเป็นคนรัก ทุกฟีลเจอร์ภายในแอพมีการพัฒนารูปแบบมาให้ผู้ใช้งานทุกคนสามารถหาเพื่อนใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา หากกำลังคิดที่จะหาเพื่อนใหม่ต่างประเทศแนะนำแอพนี้เลย

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Tinder

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


Doongle แอปหาเพื่อนต่างชาติ สร้างประสบการณ์การฝึกภาษาผ่าน Story ที่มี

10. Doongle แอปหาเพื่อนต่างชาติ สร้างประสบการณ์การฝึกภาษาผ่าน Story ที่มี

ในการเข้าถึงกลุ่มเพื่อนใหม่ ๆ ที่อยู่ทั่วทั้งโลก Doongle แอปหาเพื่อนต่างชาติ สามารถอัพเดทเรื่องราว Story ของตัวเองให้คนที่เห็นเมื่อเกิดความสนใจสามารถเปิดฟังก์ชั่นตอบคำถามเพื่อให้แมตช์หาคนที่มีความชอบในแบบเดียวกัน ยิ่งสะดวกมากขึ้นในเรื่องของการใช้ภาษาที่มีการแปลทำให้สะดวกทุกการดูโพสการเคลื่อนไหวของเพื่อนที่แอดกันไว้ ฝึกการใช้ภาษากับเพื่อนที่หามาได้ ไม่ต้องเสียเวลานานกับการใช้งาน

ดาวน์โหลดแอปหาเพื่อนต่างชาติ Doongle

Android : คลิ๊ก
IOS : คลิ๊ก


สรุป แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023

เริ่มต้นการมีเพื่อนใหม่ ๆ สำหรับการฝึกภาษา แอพหาเพื่อนต่างชาติ ไหนดี ปี 2023 จากระบบของการเชื่อมต่อหาเพื่อนที่ทำได้ทั่วทั้งโลก รวมทุกภาษากับผู้เข้าใช้งานที่ไม่จำเป็นต้องกังวลในเรื่องของการหาเพื่อนที่เปิดประสบการณ์การพูดคุยได้ตลอดเวลา ไม่จำเป็นต้องเก่งภาษาหาเพื่อนฝึกพูดคุยเพื่อเริ่มต้นแก้เบื่อ แก้เหงา ฝึกตัวเองให้คุ้นชินกับการใช้ภาษาได้ทั่วทั้งโลก หาเพื่อนใหม่ หาเพื่อนคุย หาเพื่อนรู้ใจได้แล้วกับแอพหาเพื่อนต่างชาติดาวน์โหลดเลย